เรื่องของกระเทย

ฝฝฝ

ไหนๆก็ไหนๆแล้วผมอยากให้ทุกคนในโลกนี้ ทำความเข้าใจกับคำว่าเพศที่สาม หรือกระเทยกัน ให้มากกว่านี้เพื่อที่จะได้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข ไม่ตั้งข้อรังเกียจ หรือหาข้อแก้ต่างๆมาขัดขวางความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็นแบบเพื่อน หรือคนรู้ใจ ที่ต้องใช้คำว่าคนรู้ใจเพราะผมเชื่อแน่ว่าไม่มีคู่เกย์คู่ไหน หรือผู้ชายคนไหนจะใช้ชีวิตอยู่กับผู้ชายด้วยกันจนแก่ และตายจากกัน(แค่ความคิดของผมนะ)นอกเสียจากว่า มีความรู้สึกดีๆให้กัน เข้าใจกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน(ซึ่งจริงๆแล้วเคยเห็นแต่กระเทยช่วยผู้ชาย)  ทุกคนไม่ว่าชายและหญิงก็ต้องการความสัมพันธ์แบบนี้คุณว่าจริงมั๊ย?

กระเทยไม่ใช่โรคติดต่อ ไม่ใช่อาชญากรของแผ่นดิน เป็นเพื่อนและให้ความจริงใจได้กับทุกเพศไม่ใช่เฉพาะผู้ชาย พวกเราไม่ใช่อยากที่จะเป็น แต่เมื่อจิตใจมันเป็นเราก็ไม่รู้จะขัดขวางมันได้อย่างไร เราไม่ใช่ตัวตลกของสังคม แต่เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมมีความสุข สังคมของเราก็ไม่ต่างกับสังคมของผู้หญิง หรือผู้ชาย คือมีทั้งคนดี คนไม่ดี ไม่แตกต่างกัน มันต่างกันแค่ความรู้สึกเรื่องเซ็กส์ข้างในก็เท่านั้น…..

คิดดี ทำดี ได้ดี…

Responses

  1. เป็นกระเทยก็ดีเหมือนกันนะได้ใกล้ชาย ใกล้ชะนี มีความสุขจะตาย นึกแล้วอยากเป้นกระเทยอิอิ ThaiComment.com

    • ถ้าได้เป็นจริง ๆ แล้วจะรู้ว่ามันกลุ้มใจ เศร้าใจ และเสียใจขนาดไหน

  2. อีฉัน คิดว่าคนเราจะเกิดมาเป็นผู้ชาย ผู้หญิงหรือเป็นผู้หยิง ก็เป็นมนุษย์นะค่ะ ขอเพียงแต่เราเป็นคนคิดดี ทำดี ได้ดี (จริงเหรอค่ะ)

  3. สู้ต่อไปกะเทยไทย สู้สู้

    • ขอบคุณกำลังใจนะค่ะ…
      สัญญาว่าจะไม่ยอมแพ้…
      สู้สู้…

  4. ก็ไม่เคย รังเกลียด พวก เกย์ หรือกะเทย นะ ตรงกันข้าม พวกนี้ซิ ทำให้มี สีสันและสนุกอีกแบบ อย่า น้อยใจ เป็นกำลังใจให้ ค่ะ

  5. ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ถ้าคุณทำความดีดี คุณคือคนดีนะคะ มีสิทธิเสรีภาพเท่าเทียมกันค่ะ

  6. เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะเป็นได้ จริงมั้ยคะ?
    เพราะฉะนั้น เป็นในสิ่งที่เราอยากเป็นเถอะค่ะ ใช้ชีวิตให้มีความสุข
    สู้ต่อไปนะคะ จะขอเป็นกำลังใจให้ กระเทย ไทยทุกคนค่ะ

  7. ทุกเสียที่ให้กำลังดิชันหรือประชาชนกระเทยทุกคนดิชันมีความสุขที่เป็นแบบนี้นะคะทราบว่าทุกคนคงเข้าจัยจิตใจชาวกระเทยกันนะคะดิชันไม่ได้สวยไม่ได้เริจไม่ได้เชิดเมือนกับคนอื่นเข้าแต่ชันเองก็มีจิตใจที่มีหัวใจเมือนทุกคนนะคะ(ดิชันอายุเพียง14นะคะ)

  8. เป็นกระเทยก็น่ารักดี อย่าคิดมาก ขอให้ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น

    • ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจไม่คิดมากหรอกค่ะ
      แค่อยากให้คนอื่นเข้าใจ…

  9. กระเทยน่ารัก นิสัยดี ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อนมีตั้งเยอะ แต่ทำไมคนชอบดูถูก และเอาเปรียบกับความรักเค้ากันล่ะค่ะ
    ยังไงขอให้กำลังใจสู้สู้ต่อไปน่ะค่ะ

    • กระเทยเรานะค่ะ ไม่สนใจหรอกค่ะคนที่ไม่ชอบเรา เราสนใจแต่คนที่ชอบเราค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะไปใส่ใจทำไมกับคนที่ไม่ชอบ มีแต่เสียกับเสียอ่ะค่ะ อิอิ

  10. ขอเป็นกำลังใจให้กะเทยไทยนะคะ กะเทยส่วนใหญ่แล้วจะมี ความเก่ง ความสามารถ ทุกอย่าง ทุกด้าน เช่น การทำงาน แม้แต่ผู้ชายเอาจริงแล้วสู้กะเทยไม่ได้เลย ด้านความสวยผู้หญิงก็สู้ไม่ได้ด้วย แต่ต้องตั้งใจเป็นกะเทยที่ดีเอาชนะสังคมให้ได้นะคะ จะได้ยืนยัดได้อย่างสมศักดิ์ศรีใครจะได้ว่ากะเทยไม่ได้ สู้ สู้

    • ขอบคุณกำลังใจคร้า……..
      กระเทยจะสู้…

  11. โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว ผู้ชาย หญิง กระเทย หรือ อะไรก็ตาม ทำวันนี้ให้ดีที่สุด รักคนที่เรารักและรักเรา แค่นี้ชีวิตหนึ่งก็คุ้มแล้ว

  12. เราเห็นด้วยค่ะเพราะยังไงเค้าก็เปนมนุษย์มีศักศรีดิ์เหมือนพวกเราถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ไม่เห็นเปนไร
    มั่นใจในสิ่งที่เราเป็น

  13. จริงคับไม่ว่าจะเพศไหนขอให้เป็นคนดีคับคุณก็จะอยู่บนโลกนี้อย่างมีความสุข

    สิ่งไหนดีก็เก็บไว้
    สิ่งไหนไม่ดีก็ไม่ต้องจำ …………….. จบ

  14. เราก็เป็นเหมือนกัน เวลาเรารักใครทำไมเรารักเค้ามากกว่าตัวเองสะอีก

    • นั้นเป็นสิ่งที่ผิดนะค่ะ…
      จะรักใครก็ตาม…เตือนตัวเองไว้ตลอดเวลาว่า…ตัวเองสำคัญที่สุด
      เพราะถ้าไม่มีตัวเราเองแล้ว…เราก็ไม่สามารถรักใครได้อีก
      เสียใจเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ
      ใครก็เป็นกัน

  15. ขอบคุณกำลังใจคร้า……..

  16. ทำไมต้องเป็นกกระเทยกันด้วย กระเทยแยงแฟนหนู หนูกลุมใจ อกหักหนู้หญิงแท้ หาแน

    • นู๋จ๋า…
      ตอนนี้นู๋อาจจะโกรธกระเทยนะค่ะ..
      แต่เมื่อเวลาผ่านไปนู๋จะขอบคุณกระเทยที่ทำให้นู๋เห็นธาตุแท้ของผู้ชายมักง่าย..
      ถ้าผู้ชายคนนั้นเค้ารักนู๋จริง…จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเค้าได้
      ทำใจนะค่ะ
      เป็นกำลังใจให้

      • เริดส์คร้า

  17. ผ่านมาด้ยความบังเอิญอ่ะค่ะ อิอิ กระเทยอ่ะมีความสามารถพิเศษเฉพาะตัวมากก่าหญิงอิกนะคะ ยังอยากให้แฟนเป็นกระเทยเรยค่ะ น่ารักดีออก จิงๆ นะ

    • ตาย…คุณนู๋
      คิดได้ไงนี้

  18. กระเทยไม่ได้เป็นกันง่าย ๆ นะจ้ะ ต้องสวย รวย และเก่ง แต่ต้องโง่เป็นบางครั้ง(สำหรับชาย)ถ้าฉลาดกว่าก้อ อด

  19. เสื้อส้มหนะเพื่อนผมเอง เอาไปเลยเต็ม 100% กะเทยแน่นอน ใครๆ ที่รู้จักหล่อนก็บอกว่าหล่อน แรง แต่น่ารัก
    ครับ

  20. เป็นกระเทยหนูคิดว่า..มันไม่เสียหายนะ กลับตรงกันข้ามเขามีความจริงใจให้กับทุก ๆ คนที่อยู่ใกล้ หนูมีเพื่อนที่เป็นกระเทย ซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นปัญหาของสังคม เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเต็มตัวนี่สิแปลก เห็นกระเทยสวยกว่าก็อิจฉา หรือผู้ชายเห็นว่าเป็นกระเทยก็คิดแต่ในทางลบ สู้เรามาแข่งขันทำประโยชน์ให้สังคมดีกว่า..เน้อะ..

  21. ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจอ่านแล้วก็มีกำลังใจมากขึ้น แล้วก็ฝากไปถึงกระเทยไทยทุกคนด้วยว่าเมื่อมีคนในสังคมที่เค้ายอมรับเราได้แล้วก็ขอให้ทำตัวดีดีให้สมกับความที่อยากเป็นผู้หญิงเพราะการเป็นผู้หญิงต้องเรียนร้อยไม่ใช่กล้าแสดงออกจนเกินไปแล้วคนอื่นเค้าก็จะมองว่าคนที่เป็นกระเทยน่ารังเกลียด

  22. เป็นกระเทยนิลำบากนะคะ หางานก็ยาก บางคนยังไปขายตัวอยู่ข้างถนนเลย เพราะชีวิตนี้เลือกอะไรไม่ได้มาก มันน่าน้อยใจเหหมือนกันค่ะ เพราะเรื่องความรักนิ๊ คงเป็นไปไม่ได้ แต่ยังก็อยากมีความรักอยู่ อย่างตัวเค้าเองยังร้องไห้เกือบทุกคืน ตั้งแต่อายุ 15 แล้วค่ะ เมื่อรู้ว่าตัวเองมีปมด้อย ตอนนี้อายุ 18 แล้ว ยังนั่งร้องไห้ หน้าจอคอมอยู่เลย หาทางไม่ถูก ว่าชีวิตกระเทย จะต้องดิ้นรนไปนานแค่ไหนถึงจะมีความสุข กับความรัก

  23. ที่สำคัญที่สุด คือ..ควรรูตัวเอง พึ่งระลึกไว้ว่า..การเป็นคน ไม่ว่าผู้ชาย…ผู้หญิง ก็หนักต่อการดำเนินชีวิต ..และกระเทย..ก็เอาความหนัก ของทั้ง ผู้ชาย และผู้หญิงมาแบกไว้ สิ่งที่ควรจะทำ คือ แค่จำให้ได้ว่า เราเป็นคน ต้องใช้ชีวิตแบบคน…ที่คนดีทั่วไปเค้าทำกัน…อย่า คิดว่าเราเป็นสิ่งแปลกปลอมของสังคม..สู้สู้

  24. การเป็นกระเทยมันไม่ได้สอบบรรจุเหมื่อนข้าราชการน่ะค่ะและของก๊อฟ มันต้องเหมือน และลูกเล่นเยอะกว่าของแท้

    • ในมุมของพี่นะ….จะเหมือนของแท้…หรือลูกเล่น..จะมากกว่าของแท้…แต่ทุกอย่างขอให้เป็นไปในทางที่ดีกว่านะจ๊ะ..เพราะของแท้บางอย่าง..ไม่น่าที่จะสนใจเอาเลย…


ใส่ความเห็น