Posted by: kratauy | มกราคม 27, 2009

ข้อดีของการเป็นกระเทย

เกิดมาเป็นกระเทยแล้วต้องหาเหตุผล108มาเข้าข้างว่าเป็นกระเทยมันดีขนาดไหน เผื่อคุณผู้ชายคนไหนได้อ่านแล้วคิดเปลี่ยนใจ(แต่…อย่าเลยนะ เด๋ซดระเทยจะอดตาย เพราะไม่มีผู้ชายเหลืออยู่) จากประสบการณ์ที่เป็นกระเทยมานาน คิดเหตุผลต่างเท่าที่พอคิดได้ดังนี้

1.ที่แน่ๆเลยพวกเราไม่ต้องคอยที่จะหาเงินไว้ซื้อผ้าอนามัยทุกเดือน ซึ่งตกประมาณเดือนละ 35 บาท เดือนละ ปีละ 420 บาท ตลอดชีวิตต้องหาเงิน ประมาณ 15,960 บาท เพื่อซื้อผ้าอนามัย แต่เสียใจนะค่ะ…เป็นกระเทยไม่ต้อง อิอิ

2.เป็นกระเทยไม่ต้องกลัวท้อง …อะอ่ะอ้า สบายคิดจะมีอะไรกับใครได้ทั้งนั้น สวยซะอย่าง ไม่ต้องมานั่งกินยาคุมเพื่อไม่ให้ท้อง ฉะนั้นเราจะกินยาคุมเพื่อความสวยเท่านั้น

3.เป็นกระเทยมีเพื่อนมาก เพราะสมารถมีเพื่อนได้ทั้งหญิงและชายโดยไม่ต้องกลัวใครมานินทา

4.ด้วยความเป็นกระเทย พวกเราสามารถคิดนอกกรอบได้อย่างอิสระ เสรี โดยไม่ต้องให้ใครมาขีดวงให้เรา แต่พวกเราจะคิดทำในสิ่งดีๆ

5.พวกเราสามารถหาเครื่องแต่งตัวได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นของผู้หญิงหรือผู้ชาย

และตามคำกลอนข้างล่างที่มีเพื่อนของพวกเราแต่งไว้ให้อ่านเล่น ขอบคุณมากๆนะจ๊ะ

 

คนทั่วไปบอกได้…ว่ายี่สิบ
กระเทยทำปากมุบมิบ
บอกว่าบวกได้…ยี่สิบ..ฮ่า…..
10+10ของคนทั่วไป
บวกได้ถูกดั่งครูว่า
กระเทยบวกได้ 25
ครูบอกว่ามากเกินไป

หากชาตินี้ไร้หญิงที่พึงเชย
ก็มาเป็นกระเทยเลยดีไหม
ให้มันรู้ประเทศเทย ประเทศไทย
เปลี่ยนสังคมเสียใหม่ให้ทันการณ์

เค้าว่าดูความเจริญที่ตรงไหน
ผมตอบได้ทันทีเชียวครับท่าน
ที่ไหนมีกระเทยอยู่รวมกัน
ก็บอกได้แล้วที่นั่น..ศิวิไล

โลกสวยงามด้วยกระเทยคอยแต่งหน้า
กระเทยช่วยดาราดูสดใส
กระเทยช่วยวงการบานตะไท
กระเทยช่วยเมืองไทยให้น่าชม

อาคาซ่า ทิฟฟานี ตระการตา
อีกสีลม พัฒน์พงศ์ มาแล้วสุขสม
กระเทยคือผู้ชายที่มีนม
นอกนั้นสวยงามสมกุลสตรี

ไม่ต้องมีฟงแฟน..มาแหนหวง
ไม่ต้องมีคู่ควงสมศักดิ์ศรี
ฉันสวยเองก็ได้…อีชะนี
สวยอย่างฉันไม่มีพิษกับใคร

ศัพท์บรรเจิดหรูเริ่ดอลังการ
อีกคำด่าประจานเจ็บแสบไส้
เหล่านี้ล้วนกระเทยแต่งเอาไว้
ให้เปิด Dic ที่ไหน..ก็ไม่มี

หากยุคนี้มีกระเทย..ไว้เชยชม
ดูสง่าและสมกับศักดิ์ศรี
รู้เอาไว้…กระเทยไทย..น่ะมีดี
ได้ตำแหน่งมาหลายปี TIFFANY WORLD!!!

สิบบวกสิบได้เท่าไหร่?


Responses

  1. ชอบมากเร๊ย อ๊ ค้ะ ;D

    ผู้หญิงยุคไหม่มี ไข่” ยืน เยียว *

  2. ผมเป็นผู้ชายแต่ผมเห็นเพื่อนผมเป็นกระเทย แต่เค้า มีความคิดสร้างสรรค์ มีความสามารถมาก เรียนเก่ง จนเพื่อนทั้งห้อง ยอมรับในตัวเค้า

  3. โดน โปีะ!!!! เรยนะค่ะ

    สวดยวด สวดยวด มากมาก

  4. หนูอยากจะเเปลงเพศเเต่พ่อ เเม่รับไม่ได้ พี่ช่วยหน่อยค่ะ

    • ต้องใช้เวลานะ..ไม่ต้องรีบ..ค่อยเป็นค่อยไป
      ถ้าเราจะเป็น..วันนึงก็ต้องได้
      ที่สำคัญ คือ ความรู้สึกของพ่อแม่

  5. การกินยาคุมเป็นสิวค่ะ

  6. ไอดอลหนูคือ พี่ ปอย เเละ พี่ฟิล์ม MISSTIFFANY


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่