Posted by: kratauy | มกราคม 23, 2009

หลงรักผู้ชายแท้

เป็นธรรมดาของกระเทยมากๆที่จะต้องสนใจในเพศชาย ในที่นี้หมายถึงผู้ชายแท้ๆที่พวกเราแอบหลงรักอยู่ก็ได้ อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆจากเว๊ปข้างบ้าน เอามาลงให้ผู้ที่สนใจความรู้สึกของพวกเราอ่านกันว่ามันเป็นอย่างไร

น่าแปลกเนอะคนเรา ถ้ามีเกย์มาบอกรักหรือมาหามาตามตื้อถึงห้อง ก็จะรู้สึกรำคาญโดยที่ไม่ได้ซาบซึ้งกับการกระทำของเขาเลย แต่ถ้าเป็นชายแท้ล่ะก้อ แค่มันบอกว่าคิดถึงนะ แค่นั้นแหละเคลิบเคลิ้มไปหลายวัน จนนึกว่ามันชอบเรา แต่พอมานั่งนึกย้อนดู คำพูดหรือการกระทำของชายแท้ที่มีต่อเกย์อย่างเราๆ เขาไม่ได้มีสิ่งใดแอบแฝงมากไปกว่ามิตรภาพเลย นอกจากเราคิดไปเอง พยายามบอกตัวเองว่าเราคิดไปเอง แม้บางครั้งมันอาจชวนให้เราคิดจากแววตาของเขาที่มองมาหรือการกระทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เรารู้ว่าเขาห่วงใย แต่ก็พยายามบอกตัวเองตลอดมาว่ามันไม่ใช่ เพื่อปิดกั้นความเจ็บปวดที่กำลังจะเกิดขึ้นถ้าเราถลำลึกไปมากกว่านี้ ก็ขอบอกไว้เลยแล้วกันว่าความรักระหว่างเกย์กับชายแท้นั้น…ยาก แม้บางครั้งจะฝืนกายเขาได้ด้วยเงินหรือของมีค่า แต่ใจนั้นฝืนเขาไม่ได้ คิดในทางกลับกัน เกย์อย่างเราจะเต็มใจรักหรือมีอะไรกับผู้หญิงได้หรือเปล่า อย่างดีก็แค่ฝืนใจ อย่างเกย์ทั่วไปที่มีลูกเมียแล้วก็ยังกลับไปหาผู้ชายกินตามเดิม ฉะนั้นผู้ชายแท้ก็เหมือนกัน เขาไม่มีทางรักเกย์ฉันท์ชู้สาวได้เต็มร้อยหรอก เพราะใจเขาอยู่กับผู้หญิง ต่อให้ผู้หญิงคนนั้นจะอ้วนหรือขี้เหร่ขนาดไหนก็ตาม แต่เขาก็รัก

 

Archy

บ่อยไปค่ะ คนที่เดี๊ยนชอบๆเกือบทั้งหมดก็เป็นชายแท้ทั้งนั้น ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เข้าไปจีบอะไรนะคะ แค่แอบชอบอยู่ในใจเฉยๆ แต่ถ้ามีโอกาสได้ใกล้ชิดกันหรือเป็นเพื่อนกันก็ยิ่งดี แค่ได้คุยกัน อยู่ใกล้ๆกัน หรือได้ทำอะไรให้เขาบ้างบ้างก็พอใจแล้วล่ะค่ะ

ส่วนเรื่องเข้าไปจีบชายแท้ตอนเด็กๆก็มีบ้างค่ะ ส่วนใหญ่อีพวกเพื่อนสาวนี่แหละตัวดี ชอบยุนัก แล้วก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จหรอกค่ะ แต่ไม่ถึงกับโดนเตะนะ แค่ถูกล้อ ถูกขำ แค่นั้นก็อายแทบแทรกแผ่นดินหนีแล้ว ก็เลยทำให้ไม่กล้าเข้าไปจีบใครเท่าไร ถ้าไม่มั่นใจจริงๆอ่ะค่ะ

ส่วนไอ้ประเภทที่เคยได้กินบ้าง ก็ไม่รู้จะเรียกว่าชายแท้ได้หรือเปล่า คือมันก็เป็นผู้ชายชอบชะนีปกตินะ แต่ส่วนใหญ่ที่ได้กันเพราะเห็นบังเอิญแบบมันมาค้างที่บ้านก็เลยเผลอได้กันบ้าง ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะส่วนใหญ่ประเภทนี้จะเป็นเพื่อนจริงๆไม่ใช่คนที่แอบชอบ แต่หลังจากนั้นก็มาใช้บริการกันบ่อยๆ ปัจจุบันหลายคนมันก็ฟันชะนี มีลูกมีเมียตามปกตินะคะ

Pan

ผมก็เป็นอีกคนนึงที่เป็นแบบนี้บ่อยๆนะ ยิ่งตอนนี้ยิ่งเป็นหนักมาก ผมไปไหนมาไหนกับน้องคนนี้บ่อย เค้านิสัยดีมาก แต่ทุกครั้งที่เค้าคุยโทรศัพท์กับแฟนเค้าเนี้ย ผมปวดใจสุดๆ ยิ่งถ้าแฟนเค้าโทรมาตอนผมขับรถอยู่กับเค้า ผมแทบจะขับรถต่อไปไม่ได้เลย ผมคิดว่าน้องเค้าก็คงรู้ว่าผมชอบเค้า แต่ผมก็ไม่ได้แสดงอะไรแบบออกนอกหน้านะครับ (อันนี้อาจคิดไปเอง) ไม่นานมานี้ขับรถไปเที่ยวเมืองเพื่อนและไปนอนค้างบ้านเค้าด้วยกัน ผมกับเค้านอนบนที่นอนฟูตอนที่ห้องรับแขก คนอื่นๆก็แยกไปนอนห้องอื่นๆ ผมหลับแบบนอนตะแคง อยู่ๆก็รู้สึกว่ามีอะไรมาทิ่มข้างหลัง ด้วยความที่ว่ามันเป็นการสนองตอบอัตโนมัติ ผมก็เลยหันกลับด้วยความรวดเร็ว ปรากฏว่าน้องเค้ากำลังทำมิดีมิร้ายกับผมอยู่ เค้ารีบกลับหันไปนอนแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนั้นผมก็เหนื่อยๆด้วยเลยหลับต่อ (เสียดายมาก น่าจะอยู่เฉยๆ) น้องเค้าคงคิดว่าผมไม่รู้ แต่ผมก็เอาเก็บไปคิดตลอดว่าเค้า(อาจจะ)มีใจ น้องเค้ามักจะแนะนำให้ผมไปหาหมอเพราะเค้ารู้ว่าผมเป็นคนนอนยาก ขนาดยาที่เค้าให้มาก็ยังเอาไม่อยู่ มันยิ่งทำให้ผมคิดเป็นตุเป็นตะไปใหญ่ แต่ล่าสุดที่เค้าโทรคุยกับแฟนเสร็จ เค้าบอกผมว่าเดี๋ยวแต่งงานจะส่งการ์ดไปให้ ผมยิ้มแบบต้องฝืนฉีกยิ้มเอา ตอนนั้นทำงานไม่ได้ไปหลายวันเลย เศร้าครับ พอได้อ่านประสบการณ์ของคนอื่นก็พอทำให้รู้สึกดีขึ้นมาบ้างครับ เรามันเป็นของเราอย่างนี้ จะไปหวังอะไรมากมาย แค่ได้เห็นได้คุยกับเคัา แค่นี้ก็น่าจะพอใจแล้ว

 

คาราคาซัง

นี้เป็นประสบการณ์ส่วนน้อยมากของเหล่าชาวเรานะครับ อยากให้ทราบและเข้าใจพวกเรามากขึ้นก็เท่านั้น

รักทุกคนเลย…

Responses

  1. ………………แหะๆ

  2. เฮ้อ ชีวิตก็มีแค่นี้แหละ

  3. เรื่องที่ เป็นเมื่อชีวิตเราเลย


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

