Posted by: kratauy | มิถุนายน 20, 2008

ทำไมผู้ชายจึงชอบโกหกกับกระเทย

222

บอตรงๆว่าตั้งแต่ใช้ชีวิตเป็นกระเทยมายังไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนที่เข้ามาในชีวิต แล้วไม่เคยโกหกผมเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร กระเทยส่วนใหญ่ก็จะเจอแบบผม(เพื่อนๆที่เล่าให้ผมฟัง) ซึ่งบางครั้งไม่เห็นมีความจำเป็นอะไร ที่ต้องโกหก พ่อเจ้าประคุณก็ทำได้เป็นเรื่องเป็นราวได้โล่ห์ เช่นบางครั้งชวนผู้ชายไปเที่ยว ตอบไม่ไปก็สิ้นเรื่อง ต้องหาเหตุผล108-1900มาบอก เพื่ออะไร ตูแค่อยากชวนไปเที่ยว ไม่ไปตูก็หาชวนคนใหม่ สิ้นเรื่อง บางครั้งทำตัวเหมือนตัวเองสำคัญซะเต็มประดา นึกว่าตัวเองดูดีมากถึงกับว่า กระเทยทุกคนต้องมาแทบเท้าหรือไง หนักไปกว่านั้น ผู้ชายบางคนหน้าตาดูไม่ได้เลยก็กลัวกระเทยซะ ทำไมไม่คิดว่ากระเทยก็กลัวคุณเหมือนกัน จะบอกอะไรให้นะ ถ้าคิดจะโกหกกระเทย โกหกตัวเองให้ได้ก่อน เพราะผมคิดว่าในโลกนี้ไม่มีใครโกหกเก่งเท่ากับกระเทยแล้วล่ะ คิดดูขนาดร่างกายตัวเองเป็นผู้ชาย ยังโกหกจิตใจว่าเป็นผ้หญิงได้เลย เฮ่ย….อย่าคิดว่ากระเทยโง่ ที่เค้าเชื่อ เพราะเค้ารัก เค้าให้เกียรติต่างหาก

คุณผู้ชายทั้งหลายช่วยบอกเหตุผลอื่นๆด้วยครับ แล้วนังชะนีล่ะถูกผู้ชายโกหกอย่างไรบ้าง?

ขอขอบคุณรูปภาพจากwebข้างบ้าน

Responses

  1. เริ่ดมากคะ

    ตรงใจมาก

    อีพวกผู้ชายหลงตัวเอง ทำเป็นกลัวกะเทย พวกเมิงหล่อมากกกก แหวะ

  2. อย่าเพิ่งท้อนะคะ!!

    ยังมีผู้ชาย(บางหย่อม)ที่รักและจริงใจกับเพศทางเลือกอย่างเราก็มี

    แอ๊บสวยเข้าไว้ ที่สำคัญ..ให้คิดไว้เสมอเลยว่า ‘ตัวเองมีค่าที่สุด’

    • ถูกต้องคร้า…
      ทำแต่สิ่งดีๆ แล้วคงมีสักวันที่สิ่งดีๆนั้นจะวิ่งเข้าหาคุณเอง

    • ไอ่…ผู้ชาย..ในสันดานมันตอแหลหมดแหละคร่า..ขนาดเราเป็นชะนีมี..ของจริงมันยังอยากหา…ใหม่ๆลงเลยจะเอาอะไร..แต่คนดีๆก็มี..หากเราคิดจะรัก ควรรู้จักเพื่อใจไว้เสมอ เพราะวันไหนที่ฉันหมดรักเธอ อาจจะเผลอ แตะเธอ..อย่างจงใจ..
      (เค้ามีส่วนเลวบ้าง..ช่างหัวเขา..จงมองเอา..สิ่งที่ดีเขามีอยู่…)
      ชะนี…เพื่อนกระเทยคร่า…

  3. โดนมากครับ

    ผมก็กระเทย เจออิพวกผู้ชายน่าตาไม่เอาไหนมามาก

    แต่แม่ง โกหกยังกะเป็นเรื่องจริง

    แต่พอเรารู้ความจริง มันก็ยัง แถ ไปได้อีก

    โกหกได้โล่อะไรเช่นนี้ >.<

    • บางครั้งเราต้องกลับมาดูตัวเองบ้างนะค่ะ

  4. อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับ

  5. จิงค่ะ ที่พวกเราชาวกระเทยเชื่อที่คุนพูด ก็เพราะเรารักคุน แต่เราไม่ได่โง่นะ

  6. จริง ผู้ชายมันเลวววววววววว

  7. ผู้ชายทุกคนยอมคิดว่าสาวประเพศ2นั้นโง่ แต่กลับไม่ใช่ ขอให้ชายจริงๆที่ได้อ่านนะค่ะ ดิฉันในนาม นายกสมาคมกระเทยภาคเหนือ ขอบอกว่า ผู้ชายก็แค่ขำๆ ความรักหรือคงไม่มีหรอกค่ะกับผู้ชาย ดั้งนั้นให้จำไว้ว่า สมบัติพลัดกันชม มีอะไรก็แบ่งกันกินแบ่งกันใช้ จาก นายกสมาคมสาวประเพศ2ภาคเหนือ

  8. เยี่ยม


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

